Tuesday 11 July 2017

Hd อุปทาน หุ้น ตัวเลือก


ภาคการตลาดเหล่านี้มีขนาดใหญ่และแยกส่วนและเราเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสในการเติบโตที่สำคัญเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นทางเลือกแรกของลูกค้า บริษัท ร่วมซัพพลายเออร์และชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจนี้ ความใฝ่ฝันของเรามุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของเราและสะท้อนให้เห็นในลูกค้าและความเป็นศูนย์กลางของตลาดความเร็วและความแม่นยำการทำงานเป็นทีมที่เข้มแข็งความเป็นเลิศด้านกระบวนการและความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้ซึ่งกำหนดวัฒนธรรมของเราเราเชื่อว่าความทะเยอทะยานนี้ทำให้เราแตกต่างจากผู้จัดจำหน่ายรายอื่น ๆ และสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นของเรา เราให้บริการตลาดของเราด้วยกลยุทธ์การตลาดสู่ตลาดแบบครบวงจร More. Where does HDS พอดีกับกราฟความเสี่ยง Real Time - เวลาหลังเลิกงาน Pre-Market News. Flash อ้างถึงบทคัดย่อ Interactive Charts การตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณทำการเลือกแล้วจะใช้กับการเข้าชม If ในวันที่ เมื่อใดก็ตามที่คุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นข้างต้นหากคุณมีคำถามหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดส่งอีเมลถึงโปรดยืนยันการเลือกของคุณคุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณ สำหรับการค้นหาคำค้นหานี่จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณจนกว่าคุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือคุณลบคุกกี้ของคุณคุณแน่ใจหรือว่าต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณถามโปรดปิดใช้ตัวบล็อกโฆษณาหรืออัปเดตการตั้งค่าของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าจาวาสคริปต์และคุกกี้ถูกเปิดใช้งานเพื่อให้เราสามารถดำเนินการเพื่อให้ข้อมูลข่าวสารตลาดแรกและข้อมูลที่คุณคาดหวังจากเราได้ตลอดเวลากลยุทธ์การเติบโตของซัพพลายเอชและแนวทางการพัฒนาความสามารถของเราสร้างความท้าทายและคุ้มค่า สิ่งแวดล้อมกับโอกาสที่น่าตื่นเต้นที่จะเติบโตทั้งมืออาชีพและ personal. Our ร่วมเป็นหลงใหลเกี่ยวกับการทำงานของพวกเขาและมีพรสวรรค์ล้ำในทุกพื้นที่ของธุรกิจของเราจากการขาย, การบริการลูกค้าและพนักงานคลังสินค้าไปยังตำแหน่งขององค์กรในด้านการเงินไอทีการบริหารทรัพยากรบุคคลและการดำเนินงานวัฒนธรรมของเราสนับสนุนให้พนักงานทั้งสองสอนและเรียนรู้ซึ่งกันและกันและมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 80 ปีในอุตสาหกรรมนี้ความรู้ทักษะและความเชี่ยวชาญของเรา สุขภาพและความปลอดภัยของคนของเราเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราเรามีความภาคภูมิใจในการรักษาความปลอดภัยสิ่งอำนวยความสะดวกคลังสินค้าและกองเรือส่งมอบอย่างปลอดภัยเราให้บริการแก่พนักงานของเราด้วยโปรแกรมการฝึกอบรมเพื่อความมั่นใจ พวกเขามีเครื่องมือและความรู้ที่จะประสบความสำเร็จจากการอนุรักษ์และการป้องกันความเจ็บป่วยความร้อนเพื่อป้องกันอัคคีภัยและความปลอดภัยทางไฟฟ้าการสร้างสภาพแวดล้อมที่มีสุขภาพดีและการส่งเสริมสุขภาพที่เชื่อมโยงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ HD Supply และเป็นส่วนหนึ่งของการมุ่งเน้นนี้ในวันที่ 1 มกราคม 2012, HD Supply เข้าร่วมกับ บริษัท อื่น ๆ นับไม่ถ้วนในการเป็นสถานที่ปลอดยาสูบห้ามใช้ยาสูบในสถานที่ของ บริษัท และใน บริษัท ยานพาหนะ les สนับสนุนนโยบายนี้เรามีโครงการเลิกสูบบุหรี่หลายแห่งรวมถึงทรัพยากรต่างๆเพื่อช่วยให้ บริษัท ร่วมเลิกสูบบุหรี่ต่อไปเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมด้านความงามโดยรวมของเราและปกป้องเพื่อนร่วมงานของเราต่อผลกระทบที่เป็นอันตรายของการใช้ยาสูบ HD Supply เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ อเมริกาเรามีผลิตภัณฑ์และบริการมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าประมาณ 500,000 รายที่มีตำแหน่งเป็นผู้นำในสามภาคอุตสาหกรรมที่มีความชำนาญการบำรุงรักษาซ่อมบำรุงและปฏิบัติการ MRO โครงสร้างพื้นฐานและพลังงานและหน่วยธุรกิจชั้นนำด้านการก่อสร้างพิเศษของเอชดีเอส การประปา HD Supply การจัดหาวัสดุ HD การเลือกซัพพลายเออร์และชุมชนที่เราดำเนินการ First Choice ของลูกค้า บริษัท ร่วมซัพพลายเออร์และชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจความมุ่งมั่นนี้มุ่งเน้นอย่างไม่หยุดยั้งและสะท้อนให้เห็นในลูกค้าและการเป็นศูนย์กลางของตลาดความเร็วและความแม่นยำการทำงานเป็นทีมที่เข้มข้นความเป็นเลิศด้านกระบวนการและความไว้วางใจ ความสัมพันธ์ที่กำหนดวัฒนธรรมอุปทาน HD. บริษัท ของเรา mmon สำหรับ HD Supply Holdings, Inc ซึ่งเป็นผู้ปกครองโดยอ้อมของ HD Supply, Inc ซึ่งดำเนินธุรกิจในตลาด NASDAQ Global Select ภายใต้สัญลักษณ์ HDS. HD ซัพพลายทีมกับผู้ผลิตชั้นนำเพื่อรักษาเส้นทางจัดหาที่หาตัวจับยากให้ลูกค้า Pro ของเราที่ไม่สามารถเข้าถึงคู่แข่งได้ ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่พวกเขาต้องการประสบความสำเร็จนอกจากนี้เรามีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางขึ้นภายใต้แบรนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเอง แต่เพียงผู้เดียวที่รู้จักกันดีและเชื่อถือได้ทีมงานของเรามีความรู้ความเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับลูกค้าของเราและเข้าใจธุรกิจของพวกเขาพวกเขามีทักษะทางเทคนิคเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของ ลูกค้าของเราและเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายทางธุรกิจของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเราก้าวไปไกลกว่าเพื่อให้บริการลูกค้าของเราและเราจะแนะนำพวกเขาด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและเป็นมืออาชีพโดยรวมหน่วยธุรกิจ HD Supply จะช่วยยกระดับความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของเรา เสริมสร้างฐานะของเราในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญในห่วงโซ่อุปทานจากการนำเสนอบริการที่ ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานเพื่อเพิ่มแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่ ๆ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้า HD Supply เป็น บริษัท ที่ให้ความไว้วางใจแก่ลูกค้าอย่างแท้จริง HD Supply คือพันธมิตรทางธุรกิจที่ไว้ใจได้และมั่นคงซึ่งลูกค้าของเราสามารถพึ่งพาได้ในสิ่งที่ต้องทำเพื่อช่วยให้มั่นใจได้ ความสำเร็จของธุรกิจของพวกเขา HD ซัพพลายมีสิ่งที่คุณต้องการที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการมัน Culture. Our ผลิตภัณฑ์เฉพาะของเราได้รับการออกแบบเพื่อนำลูกค้าของเราผ่านวงจรการก่อสร้างที่สมบูรณ์จากโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการก่อสร้างเพื่อการบำรุงรักษาตลอดชีวิตและการปรับปรุง ทั้งหมดนี้แปลเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนของเราในช่วงกว้างของผลิตภัณฑ์และบริการที่จะขายและอุปทานเส้นทางอาชีพที่เพิ่มขึ้นและมีความหลากหลายมากขึ้นและมีโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรแบบไดนามิกที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการกระจายการก่อสร้างอุตสาหกรรมการดำเนินงานภายในอย่างมาก อุตสาหกรรมที่กระจัดกระจายเรามีพื้นที่ที่จะเติบโตได้มากขึ้นหากคุณพร้อมที่จะหาอาชีพที่คุ้มค่าและบรรลุศักยภาพเต็มรูปแบบของคุณ จากซัพพลายเออร์ HD Supply วัฒนธรรมของเราสนับสนุนให้พนักงานทั้งสองสอนและเรียนรู้จากคนอื่นเพื่อให้แน่ใจว่าความรู้ทักษะและความชำนาญของเราไม่มีที่เปรียบในอุตสาหกรรมของเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ HD Supply ประสบความสำเร็จและเรารู้ว่าคนของเราคือเหตุผลที่เราประสบความสำเร็จอย่างมากดังนั้นเราจึงมีความกระตือรือร้นในการสร้างความสัมพันธ์หลังจากธุรกิจของเราเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับลูกค้าคู่ค้าทางธุรกิจของเรา ชุมชนและแต่ละอื่น ๆ และนั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จของเราผู้ร่วมงานที่มุ่งมั่นและมุ่งมั่นเป็นส่วนสำคัญของยุทธศาสตร์การเติบโตของเราการสนับสนุนและการฝึกอบรมบุคลากรของเราเพื่อความเป็นเลิศเป็นเป้าหมายสูงสุดของเราเราเข้าใจดีว่าการเพิ่มขีดความสามารถให้พนักงานของเราเติบโตอย่างมืออาชีพ และการชดเชยธุรกิจของเราก็จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนเรามุ่งมั่นที่จะให้ทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในขณะที่เราแสวงหาการเติบโตและผลกำไรในตลาดที่เราให้บริการเรา มุ่งเน้นไปที่การจ้างคนที่เหมาะสมสำหรับงานที่เหมาะสมและการปลูกฝังให้ผู้นำของเราประสบความสำเร็จซัพพลายเออร์ในเอชพีมีโอกาสที่จะไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริงเรามุ่งเน้นไปที่การเติบโตและเรากำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องซึ่งหมายความว่าเพื่อนร่วมงานของเราสามารถสำรวจได้ วัฒนธรรมของการทำ, การชนะและการเรียนรู้ถูกสร้างขึ้นบนรากฐานของค่านิยมที่แข็งแกร่งการบริการความมีคุณธรรมความเคารพนวัตกรรมและการทำงานเป็นทีม ที่สำคัญของวัฒนธรรม HD Supply คือการมุ่งมั่นแน่วแน่ในความซื่อสัตย์เคารพและทำสิ่งที่ถูกต้องความหลากหลายและ Inclusion. We เชื่อมั่นว่าพรสวรรค์มาในหลายรูปแบบและเรามีความภูมิใจที่จะบอกว่าเราเฉลิมฉลองทุกคนของพวกเขา ครอบครัว HD Supply ชื่นชมและยินดีต้อนรับผู้คนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันผู้ซึ่งนำประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันความสนใจความคิดและพฤติกรรมไปสู่ ​​บริษัท ที่ยิ่งใหญ่ของเรา คุณค่าของการเป็นพันธมิตรกับธุรกิจที่หลากหลายความมั่งคั่งของเราสนับสนุนวัฒนธรรมที่หลากหลายของเราและเป็นตัวแทนของลูกค้าเพื่อนร่วมงานและชุมชนของเพื่อนบ้านนั่นคือเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลายซึ่งรวมทั้งพนักงานทุกคนที่ได้รับความเคารพและสนับสนุนให้ทำ ผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขา HD Supply Holdings Inc HDS อัตราส่วน Nasdaq. PE ของสหรัฐ TTM อัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิซึ่งเป็นวิธีการวัดมูลค่าที่สำคัญคำนวณโดยการหารราคาปิดล่าสุดของหุ้นโดยรวมของกำไรต่อหุ้นปรับลดจากการดำเนินงานต่อเนื่อง สำหรับกำไรต่อหุ้น 12 เดือนกำไรต่อหุ้น TTM กำไรสุทธิของ บริษัท สำหรับระยะเวลาสิบสองเดือนที่แสดงเป็นจำนวนเงินดอลลาร์ต่อหุ้นที่ปรับลดทั้งหมดหุ้นทุนการตลาดสะท้อนมูลค่าตลาดรวมของ บริษัท Market Cap คำนวณโดยการคูณจำนวน จำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วในราคาหุ้นสำหรับ บริษัท ที่มีหุ้นสามัญหลายแห่งมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดรวมทั้ง c จำนวนหุ้นที่ถืออยู่ในปัจจุบันของผู้ถือหุ้นรวมถึงจำนวนหุ้นที่ถือโดยผู้ถือหุ้นของ บริษัท และบุคคลในวง จำกัด รวมทั้งหุ้นที่ถือโดยประชาชนทั่วไปจำนวนหุ้นที่ถืออยู่ในมือของผู้ลงทุนทั่วไปและมีไว้เพื่อการค้าคำนวณ , เริ่มต้นด้วยจำนวนหุ้นทั้งหมดที่มีอยู่และลบจำนวนหุ้นที่ถูก จำกัด หุ้นที่ จำกัด โดยทั่วไปคือหุ้นที่ออกให้แก่บุคคลภายใน บริษัท โดยมีข้อ จำกัด ว่าจะสามารถซื้อขายได้หรือไม่อัตราเงินปันผลเงินปันผลของ บริษัท แสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของราคาหุ้นปัจจุบัน PE Ratio TTM. Shares ยอดคงค้าง Floating. HDS ไม่ได้จ่ายเงินปันผลเกินกว่าหนึ่งปีเงินปันผลล่าสุด Ex-Dividend วันที่หุ้นขายสั้นจำนวนหุ้นที่ซื้อคืนและยังไม่ได้คืนหุ้น จากการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดร้อยละความสนใจในระยะสั้นจากรายงานก่อนหน้านี้ไปรายงานล่าสุดรายงานการแลกเปลี่ยนดอกเบี้ยสั้นเดือนละสองครั้งร้อยละของจำนวนรวมทั้งหมดสั้น ons เมื่อเทียบกับจำนวนหุ้นที่มีอยู่ในการค้าดอกเบี้ยที่ลดลง 02 28 17. หุ้นขายสั้นเปลี่ยนแปลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อน FloatMoney Flow Uptick Downtick Ratio การไหลของเงินจะวัดความสัมพันธ์ของแรงซื้อและขายหุ้นบนพื้นฐานของ มูลค่าของธุรกิจการค้าที่ทำขึ้นใน uptick ในราคาและมูลค่าของการค้าที่ทำใน downtick ในราคาขึ้นลงอัตราส่วนจะถูกคำนวณโดยการหารมูลค่าของธุรกิจการค้า uptick โดยมูลค่าการซื้อขาย downtick การไหลของเงินสุทธิเป็นค่าของการค้า uptick ลบ มูลค่าของการซื้อขาย downtick การคำนวณของเราอยู่บนพื้นฐานที่ครอบคลุมราคาล่าช้าสต๊อกเงิน Flow. Uptick Downtick Trade Ratio. Real - time ราคาหุ้นสหรัฐสะท้อนถึงการค้าที่รายงานผ่าน Nasdaq เท่านั้นราคาหุ้นระหว่างประเทศจะล่าช้าตามความต้องการของการแลกเปลี่ยนดัชนีอาจเป็นจริง - เวลาหรือล่าช้าหมายถึงแสตมป์เวลาในหน้าราคาดัชนีสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเวลาล่าช้าข้อมูลที่ยกมายกเว้นหุ้นสหรัฐให้โดย SIX ข้อมูลทางการเงินข้อมูลที่ให้ไว้เป็นเพื่อให้ข้อมูล ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าเท่านั้น SIX ข้อมูลทางการเงินก. ไม่ได้ให้การรับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยใด ๆ เกี่ยวกับข้อมูลรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการรับประกันความสามารถในการขายหรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะหรือการใช้งานและขจะต้องไม่รับผิด ข้อผิดพลาดความไม่สมบูรณ์การหยุดชะงักหรือความล่าช้าการดำเนินการโดยอาศัยข้อมูลใด ๆ หรือความเสียหายที่เกิดจากข้อมูลอาจมีความล่าช้าโดยเจตนาตามข้อกำหนดของผู้จัดจำหน่ายข้อมูลทั้งหมดของกองทุนรวมและข้อมูลอีทีเอฟที่มีอยู่ในจอแสดงผลนี้จัดทำขึ้นโดย Lipper , บริษัท Thomson Reuters ภายใต้ลิขสิทธิ์ดังต่อไปนี้ Thomson Reuters สงวนลิขสิทธิ์การคัดลอกตีพิมพ์หรือแจกจ่ายเนื้อหาของ Lipper รวมถึงการแคชกรอบหรือวิธีการที่คล้ายคลึงกันโดยชัดแจ้งโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Lipper Lipper จะไม่ต้องรับผิด สำหรับข้อผิดพลาดใด ๆ หรือความล่าช้าในเนื้อหาหรือการดำเนินการใด ๆ ที่กระทำในการพึ่งพาคำพูดเหล่านั้น al-time แหล่งที่มา Tullett Prebon ใบเสนอราคาหลักทรัพย์มีการปรับปรุงในเวลาจริง Source Tullet Prebon ข้อมูลพื้นฐานของ บริษัท และการวิเคราะห์โดย FactSet สงวนลิขสิทธิ์ FactSet Research Systems Inc สงวนลิขสิทธิ์

No comments:

Post a Comment